Thứ Tư, 7 tháng 8, 2024

Download File CAD Hàng Rào Lưới, Tải Bản Vẽ Autocad dwg

On tháng 8 07, 2024 in ,

 Hàng rào lưới ngày được sử dụng nhiều và dần trở thành xu hướng vì ngoài chức năng bảo vệ, lưới rào còn có nhiều ưu điểm như: bền, đẹp, sang trong, thẩm mỹ , tính lưu động,... Vì vậy trong ngành thiết kế, kiến trúc các bạn kiến trúc sư cần bản vẽ về hàng rào lưới để trình chủ đầu tư là nhu cầu cần thiết. Dưới đây là mẫu Download File CAD hàng rào lưới, Tải Bản Vẽ Autocad dwg, bạn có thể tham khảo.

Bản vẽ autocad mẫu hàng rào lưới

Download File CAD Hàng Rào Lưới, Tải Bản Vẽ Autocad dwg

Hàng rào lưới được sử dụng phổ biến trong các cơ quan, trụ sở như ngân hàng, trường học, ngoài ra nó được dùng trong các công ty, nhà xưởng trong khu công nghiệp 

Download File CAD Hàng Rào Lưới, Tải Bản Vẽ Autocad dwg

Đây là file Cad cơ bản, tùy yêu cầu của khách hàng mà các bạn có thể chỉnh sửa các thông số vật liệu lại để tạo ra file CAD lưới hàng rào cho công trình của mình nhé.

► DOWNLOAD FILE TRỰC TIẾP:


► LINK TẢI XUỐNG: https://drive.google.com/file/d/1JKjUvXT0JetcIKDteTTAxCyDjdp0khhh/view

Qua bài viết này, hy vọng góp phần giúp các bạn thiết kế có tài liệu tham khảo về bản vẽ hàng rào lưới để nhẹ bớt phần nào công việc của các bạn, cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết.

Download File CAD Hàng Rào Lưới, Tải Bản Vẽ Autocad dwg

Lưu ý: File cad bản vẽ lưới hàng rào sử dụng tốt cho Autocad từ 2018 trở lên. File không có mật khẩu giải nén. Nếu gặp lỗi về đường link hãy để lại bình luận và email bên dưới. Mua hàng rào lưới 200x50.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Ads block

sáng tạo không gian sống width=

VIDEO

Bài đăng nổi bật

Khám Phá ADU Carpinteria: Một Kiệt Tác Kiến Trúc Hiện Đại và Bền Vững

 Nằm ở Carpinteria, California, một góc nhỏ của sân sau đã được Obreval và Catch Architecture chuyển đổi thành một ADU (Accessory Dwelling U...

Bài đăng phổ biến